วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ไร่องุ่นซิเวอร์เลค พัทยา

ไร่องุ่นซิเวอร์เลค พัทยา

หลังจากที่เราได้ไปสักการะ พระพุทธรูปแกะสลักบนหน้าผาเขาชีจรรย์แล้ว ก็เดินทางต่อมายังไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค” (Silverlake) ซึ่งอยู่ใกล้กัน ซึ่งเป็นอาณาจักรทั้งผลิตและจำหน่ายองุ่นสด ผลิตภัณฑ์ แปรรูปจากองุ่น และล่าสุดเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ประจำเมืองพัทยา ซึ่งเจ้าของไร่องุ่นแห่งนี้เป็นของอดีต นางเอกชื่อดัง คุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์ ซิลเวอร์เลค (Silverlake) ไร่องุ่นใกล้เมืองพัทยา สถานที่ถ่ายทำละครดัง สูตรเสน่ห์หา เมื่อเข้ามาถึงไร่ก็จอดรถแล้วเดินเข้ามาจะเห็นสวนดอกไม้สวยๆ อยู่ด้านหน้า ที่นี่เปิดทุกวัน ที่เต๊นท์ด้านหน้าจะมีผลิตภัณฑ์ของ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ขาย เช่นน้ำองุ่น ไวน์องุ่น แยมองุ่น ผักปลอดสารพิษ นอกจากนี้ที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ยังมีกิจกรรมภายในไร่ ที่เน้นให้ได้สัมผัสบรรยากาศการทำไร่องุ่นตามธรรมชาติจริงๆ สามารถร่วมกิจกรรมที่สนใจ กับรถ ATV จักรยานเสือภูเขา รถตุ๊กๆ รถม้านำเที่ยว รถพ่วงชมไร่ ที่ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสบรรยากาศกับการขี่เข้าชมไร หรือนั่งช้างชมบรรยากาศอันงดงาม ถ้าเพื่อนๆ มาเที่ยวช่วงหน้าหนาวประมาณเดือน ตุลาคม ถึงเดือนมกราคม ช่วงนั้นดอกไม้จะบานเต็มที่สวยงามมากๆ ค่ะ รับรองว่ามาที่ ไร่องุ่นซิเวอร์เลค ไม่ผิดหวังค่ะ แล้วเพื่อนๆ จะได้เก็บบรรยากาศ ถ่ายรูปสวยๆ เป็นความทรงจำที่ดีๆ กลับไปอย่างแน่นอนค่ะ









การเดินทาง 

1. จากถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าไปอำเภอสัตหีบ ประมาณหลักกิโลเมตรที่ 161 ให้สังเกต ทางซ้ายมือ จะเห็นทางเข้า วัดเขาชีจรรย์ เลี้ยวเข้าไปประมาณ 6 กิโลเมตร จะเห็นไร่องุนซิลเวอร์เลคอยู่ทางขวามือ
2. ใช้ทางหลวงพิเศษ Mortor Way มุ่งหน้าไปทางจังหวัดระยอง และชิดขวาเพื่อกลับรถเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ทางหลวงหมายเลข 331 เข้าไปประมาณ 14 กิโลเมตร ให้สังเกตุทางด้านซ้ายมือ จะเห็นป้ายทางเข้าไร่องุ่นซิลเวอร์เลค เลี้ยวขวาเข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตรจะเห็นไร่องุ่นซิลเวอร์เลคอยู่ทางซ้ายมือ



ที่พัก : พัทยา



       เรามีที่พักมากมายมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกพักด้วยนะคะ หากเพื่อนๆ ยังต้องการเที่ยวกันต่อ ต้องการพักค้างคืน เราก็มีที่พักมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรร พร้อมทั้งโปรโมชั่นของที่พัก แต่ละแห่งมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกพัก เลือกจองกันค่ะ  ตามลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ


ที่พักชลบุรี ราคาประหยัด







  ขอให้สนุกนะคะเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น